Điều lệ của Gia Cảnh
Trong câu chuyện “Thế giới chia thành bảy phần, Hoàng Gia làm chủ”, thế giới được phân chia thành bảy phần, với Hoàng Gia tôn sùng làm chủ sự độ cao, thống trị sáu châu, trong khi hai bậc cao thủ trong giang hồ trở thành tâm điểm của câu chuyện. Cuộc đấu tranh danh tiếng giữa chủ nhân tướng mạo nơi Suối Âm Thủy Hiệp Hắc Phong Tự và nữ hiệp Bạch Phong Tịch từ Thiên Sương Môn đã trở thành một truyền thuyết huyền bí.

Truyền thuyết Giang Hồ: Cuộc đấu tranh giữa Hắc Phong Tự và Bạch Phong Tịch
Hắc Phong Tự lâu nay không muốn giao tiếp nhiều với người khác, nhưng mỗi khi Bạch Phong Tịch đưa ra thách đấu, anh ta luôn theo đuổi. Người giang hồ nên đã đặt biệt danh “Nơi có Bạch Phong Tịch là nơi có Hắc Phong Tự.” Như vậy, danh tiếng của hai bậc cao thủ trở nên khốc liệt. Trong bối cảnh tuyết rơi phủ đầy, Tể tửc Jing Yan bối rối báo cáo rằng Linh Cảnh Điều đã mất. Để duy trì trật tự thế giới, Hoàng Đế xây dựng Điều lệ của Gia Cảnh, biểu tượng quyền lực cao nhất. Người nắm giữ Điều lệ sẽ là chủ nhân hợp pháp của thế giới, và người nắm giữ Điều lệ cũng nắm giữ thế giới. Hoàng Đế ra lệnh cho các vương gia của sáu châu tìm kiếm Điều lệ, trong khi Hắc Phong Tự phát đi những người điều tra phía sau Hoàng Gia.

Tin tức từ Châu Cự: Hành trình tìm kiếm Điều lệ
Một tháng sau, tướng quân Xiao Xue Kong báo cáo với Thế tử Hoàng Triều rằng Yan Ying Zhou đã chiếm được Điều lệ, chỉ có điều các châu đang truy đuổi anh ta. Hoàng Triều ra lệnh cho Xiao Xue Kong gửi người giải cứu Yan Ying Zhou, hy vọng rằng Điều lệ sẽ trở về Châu Cự và anh ta sẽ trở thành chủ nhân của thế giới. Khi bị các châu đuổi bắt, Yan Ying Zhou được Bạch Phong Tịch giúp đỡ và thoát khỏi tình thế khó khăn. Bất ngờ là, Hắc Phong Tự cũng tham gia, gửi người theo dõi Bạch Phong Tịch. Lý do Bạch Phong Tịch giúp đỡ Yan Ying Zhou là vì ba năm trước, để bảo vệ nhân dân của Thành Phong Trùng, Yan Ying Zhou dẫn đầu quân đội giữ cửa ải Gió Mạnh ở phía bắc của Thành Phong Trùng. Yan Ying Zhou yêu cầu Bạch Phong Tịch giúp đỡ đưa Điều lệ trở lại Châu Cự, mặc dù Bạch Phong Tịch không đồng ý ngay lập tức, nhưng hành động của cô chứng minh cô sẽ hỗ trợ Yan Ying Zhou. Hắc Phong Tự đoán rằng Bạch Phong Tịch sẽ đi đến nhà họ Hàn để tìm thuốc, và ngẫu nhiên Hàn Huyền Linh đã gửi một lá thư mời, Hắc Phong Tự quyết định tham dự.

Yến Tiệc Chúc Mừng: Sự Giao Chiến giữa Bạch Phong Tịch và Hắc Phong Tự
Bạch Phong Tịch đến nhà Hàn, dù cô cho rằng mối quan hệ với Hàn Huyền Linh là tốt đẹp, nhưng thực tế chỉ là cô thường xuyên lấy mất các loại thảo dược của nhà Hàn. Hàn Huyền Linh không hài lòng với sự xuất hiện của Bạch Phong Tịch, và cô đã xung đột với một số khách mời. Hắc Phong Tự đến chúc mừng, Hàn Huyền Linh yêu cầu anh giúp đỡ trừng phạt Bạch Phong Tịch, và còn yêu cầu Bạch Phong Tịch đối mặt trực tiếp để xin lỗi. Hơn nữa, cô muốn Bạch Phong Tịch để lại đôi bàn tay đã từng đánh cắp thảo dược của nhà Hàn. Bạch Phong Tịch đưa ra hai bàn tay, để Hắc Phong Tự lấy đi. Hắc Phong Tự bất đắc dĩ thở dài, thắt mình vì sao mình lại quen biết với một người tạo rắc rối như Bạch Phong Tịch. Hắc Phong Tự đại diện Bạch Phong Tịch xin lỗi và tự nguyện bồi thường giá trị của những thảo dược đã lấy trước đó, đồng thời xin lỗi tất cả các anh hùng. Sau khi rời khỏi nhà Hàn, Bạch Phong Tịch trở về hang động, nhưng phát hiện rằng Yan Ying Zhou đã biến mất.

Tình hình phức tạp: Sự cố gắng của Bạch Phong Tịch và nghi ngờ của Hắc Phong Tự
Các đại gia đang rộn ràng tìm kiếm Yan Ying Zhou, trong khi Hắc Phong Tự đoán rằng Yan Ying Zhou có lẽ đã rời đi để không gây phiền hà cho Bạch Phong Tịch. Tuy nhiên, Bạch Phong Tịch sẽ không từ bỏ. Đêm đó, dường như là một trận chiến không thể tránh khỏi. Bạch Phong Tịch cố gắng hết mình để tìm ra Yan Ying Zhou, cho anh ta uống thuốc. Tuy nhiên, những đại gia từ khắp nơi đến áp sát Yan Ying Zhou, và Bạch Phong Tịch, trong quá trình tranh đoạt Điều lệ, không may bị nhiễm độc tố. Yan Ying Zhou để lại bốn viên Phật Tâm Đan cho Bạch Phong Tịch, mặc dù không thể giải độc, nhưng có thể bảo vệ tính mạng tạm thời. Với khả năng của mình, Bạch Phong Tịch có thể đến nhà Hàn để lấy Phật Tâm Đan và hồi phục sức khỏe. Yan Ying Zhou quyết định đi ra ngoài để làm sao dụng đội quân đám đông, và nhờ Bạch Phong Tịch giúp đỡ, cô nói lời biệt, hy vọng có thể báo ân trong kiếp sau. Khi Bạch Phong Tịch thức dậy trong hang động và rời khỏi đó để tìm kiếm Yan Ying Zhou, cô bất ngờ bị Đoạn Hồn Môn bao vây. Cuối cùng, cô bị đẩy từ vách núi xuống hẻm, nhưng ở thời điểm quyết định, Hắc Phong Tự xuất hiện kịp thời, cứu sống Bạch Phong Tịch. Hắc Phong Tự chăm sóc cho Bạch Phong Tịch và nhận ra rằng Điều lệ ẩn trong thanh kiếm không phải là thật. Nếu không phải Bạch Phong Tịch tỉnh dậy, mắt đối diện với Hắc Phong Tự, chúng ta sẽ chưa biết được nhiều sự thật và sự kiện sắp xảy ra.

Thám hiểm đằng sau câu chuyện: Phát hiện của Hắc Phong Tự và nghi ngờ của Bạch Phong Tịch
Hắc Phong Tự phát hiện ra rằng Điều lệ được giấu trong thanh kiếm là giả mạo, làm cho Yan Ying Zhou chỉ là một bức bình phong. Hoàng Đế của Hoàng Triều sẽ không để Yan Ying Zhou mất mạng vì điều này, trong khi việc tung ra Điều lệ giả mạo khiến những anh hùng trên khắp thiên hạ chết oan. Bạch Phong Tịch tỉnh dậy, trách móc Hắc Phong Tự vì đã giải thoát cô tại nhà Hàn với mục đích riêng tư. Bạch Phong Tịch thắc mắc tại sao Hắc Phong Tự không để ý đến Điều lệ, nhưng Hắc Phong Tự không giải thích. Bạch Phong Tịch chuẩn bị rời đi, nhưng cơ thể không khỏe, cần một vài ngày để phục hồi. Cô mới biết rằng trong những ngày mình mê man, Hắc Phong Tự đã chăm sóc cô, thậm chí là tự tay cho cô uống thuốc.
https://4321.vn/tranh-thien-ha-tap-1-th … ia-lam-chu