Giới Thiệu
“Nuân Nuân, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn” là bộ phim đô thị tình cảm do Vương Nham đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên chính như Lương Chính Khang, Lý Khải Tâm, Bùi Tử Thiêm, Lý Hề Môn, Lý Minh Tuấn, Hùng Ngọc Đình, và nhiều diễn viên khác. Bộ phim được phát sóng lần đầu vào ngày 13 tháng 5 năm 2020.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Liu Nuân Nuân, một thực tập sinh nữ nhóm nhạc không thành công, sau đó quyết định trở thành một nhà tạo mẫu, và Hàn Sách, một chàng trai thông minh và lạnh lùng với IQ cao.

Sweet CP
Trong đoạn giới thiệu, Nuân Nuân và Hàn Sách vô tình chung sống dưới một mái nhà, hai thanh niên và nữ xinh đẹp hấp dẫn cùng nhau mỗi ngày, tất nhiên sẽ có những va chạm nhỏ, cuối cùng tạo nên những tia lửa tình yêu! Cô gái thông minh, tự do và hồn nhiên gặp chàng trai kiêu ngạo và tự lập, chắc chắn khi gặp nhau là một cơn bão lửa.

Chuyên gia trang phục
Liu Nuân Nuân, cô gái thực tập sinh nữ nhóm nhạc nỗ lực, lạc quan và vui vẻ, một chân chưa chạm vào giới giải trí, đã bị buộc phải rời khỏi nhóm nhạc và trở thành “cô gái ba không” không ước mơ, không nơi ở, không tiền kiếm được.

Mặc dù không thể trở thành ngôi sao nhóm nhạc, nhưng Liu Nuân Nuân không uổng công được Thiên Đàng ban tặng vẻ đẹp của một cô gái thời trang siêu cấp 2D với biệt danh “Kì Tích Nuân Nuân” (tên giống với một trò chơi trang phục phổ biến). Cô có tài duyên và kinh nghiệm trang phục độc đáo, chỉ trong nháy mắt có thể tìm ra cánh cửa mới trong cuộc sống, chuyển hóa thành chuyên gia trang phục 3D thực sự “Nuân Nuân thật sự”. (Trong phần tập 11 của “Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn”, Nuân Nuân cũng sẽ bắt đầu sự nghiệp thiết kế của mình và báo cáo tới bộ phận thiết kế).

Nhà thiết kế tầm nhìn thiên tài
Hàn Sách, nhìn chung là một chàng trai hoàn hảo như trời có đất không: điển trai, giàu có, thành công trong sự nghiệp và độc thân, ai cũng muốn nói lên “Tôi có thể!” khi nhìn thấy anh. Nhưng dưới vẻ bề ngoài hoàn hảo này, Hàn Sách lại là một “anh chàng bệnh tật” kết hợp giữa sự trì giữ sạch sẽ, rối loạn ám ảnh và siêu trí nhớ: không ai được xâm phạm không gian riêng tư của anh; anh không thích đông đúc; mọi nơi anh đi đều phải sạch sẽ, gọn gàng, không có mùi khói; anh nhớ được mọi chi tiết của mọi sự việc và có thể kiểm soát bất kỳ người nào không đồng ý với ý kiến của anh.

Từ trailer, chúng ta có thể thấy rằng sau khi Hàn Sách xác nhận tình cảm, họ bắt đầu một mối quan hệ tình yêu kéo dài cả hai chiều với lượng đường hoa quả ngất ngây. Không thể thiếu giường đạp, sofa đạp, ôm và đưa công chúa, chạm vào mũi và nâng cao khuôn mặt khiến người xem đỏ mặt, không kiểm soát được trước sự ngọt ngào. Với cặp đôi ngọt ngào có sự kết hợp lạnh lùng và đáng yêu như vậy, dường như chắc chắn sẽ là một tiềm năng lớn với sức mạnh ôm đến max! Có đường ăn, có thể học cách phối đồ, chắc chắn sẽ là ánh sáng của các cô gái yêu thích xem phim tình cảm!

Nói về chính vấn đề
Bộ phim này nói chung rất tự nhiên, không kéo dài, câu chuyện khá thú vị, mặc dù có nhiều cảnh quen thuộc, nhưng diễn viên chính thể hiện rất tốt, cũng có nhiều cảnh hài tự nhiên và tinh nghịch, thoải mái và vui vẻ, cốt truyện cũng rõ ràng, bộ lọc mang lại cảm giác phim điện ảnh, là một bộ phim ngọt ngào đạt chất lượng.

Có thể thấy rằng mối quan hệ cá nhân giữa các diễn viên cũng khá tốt, họ rất chú tâm vào bộ phim này, và không khí trong đội làm phim cũng khá tốt, điều này giúp tạo ra bức tranh cuộc sống phù hợp.

Mặc dù không phải là cao cấp, nhưng tự nhiên, vui vẻ, cốt truyện gọn gàng, cùng với sự xuất sắc của các mỹ nữ và chàng trai, diễn viên có khả năng biểu diễn tốt, những yếu tố này là đủ để tạo nên một bộ phim ngọt ngào.

Đặc biệt muốn khen ngợi Lý Khải Tâm, gần đây đã để ý đến nữ diễn viên mới này, thực sự rất ấn tượng. Trước đó, tôi đã xem cô ấy đóng vai nữ chính nhỏ tuổi trong “Hải Thượng Mục Vân Ký”, và lúc đó ấn tượng đầu tiên của tôi về cô ấy là có một khuôn mặt rất độc đáo. Trong quan điểm của tôi, điều quan trọng nhất của diễn viên là có đặc điểm riêng của mình. Nếu trông đẹp nhưng quá phổ biến, người xem dễ quên khuôn mặt, nhưng với cô ấy, khác biệt, khuôn mặt của cô ấy có thể không nổi bật, nhưng lại ghi nhớ được. Ở độ tuổi và kỹ thuật diễn xuất hiện tại, mặc dù tự nhiên nhưng không phải là quá chín chắn, tôi hy vọng cô ấy sẽ dần trưởng thành và có sự phát triển tốt
https://4321.vn/noan-noan-xin-chi-giao- … m-nu-chinh